Friday, November 25, 2011

ความฝันของเรา


ความฝันของเรา
ถ้าพูดถึงเรื่องความฝันบางคนก็คงบอกว่าเป็นแค่ความคิดความฝันที่มันยังไม่เกิดขึ้นจริง แต่สำหรับพวกเรานะครับ ความฝันก็คือความคิดเรื่องราวที่จะเกิดขึ่นและเป็นไปได้มากที่สุดพวกเราจึงจะเรียกว่าความฝัน
      ในที่นี้เราจะกล่าวถึงความฝันของเรานะครับ  เราก็คงไม่กล้าที่จะคิดว่าสักวันหนึ่งเรสต้องเป็น Bodyslam , Clash , Potata หรือ วงอื่นๆนะครับ พวกเราไม่ได้ฝันไว้ไกลขนาดนั้น พวกเราก็เป็นแค่คนๆหนึ่งที่ยังไม่มความสามารถไปทำสิ่งที่ใหญ่หรือคิดในสิ่งที่ใหข่เกินตัวขนาดนั้นนะครับ เพราะถ้าเราคิดไว้ไกลขนาดนั้น ถ้าเราไปไม่ถึงเราจะเสียใจกับมัน
     ฉนั้นเราจึงฝันไนเรื่องที่มันไกล้ตัวแล้วในสิ่งที่คนๆหนึ่ง ฟรือเด็กกลุ่มหนึ่งที่จะทำได้ซึงเราก็ฝันหรือคิดกันไว้ว่า  เราอยากขึ้นเวทีประกวด หรือ เวทีการแข่งขันไม่ว่าจะงานอะไรก็ตาม เช่น งานวันพ่อ , งานวันแม่ หรือแข่งขันในรายการต่างๆนะครับ "พวกเราคงไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินตัว เพราะพวกเราไม่อยากจะเสียใจกับสิ่งที่มันคงเป็นไปไม่ได้"

No comments:

Post a Comment